รีวิว Nescafe Latte Style

ไม่ได้เข้าร้าน 7eleven ตั้งนาน เมื่อวานได้เข้าไปซื้อของอีกครั้ง แล้วก็เป็นเหมือนเดิม คือมีนิสัยส่วนตัวชอบมองหาสินค้า Itemใหม่ๆ มาลองชิมสม่ำเสมอ ได้ของใหม่มาชิม 3 ตัว

ตัวแรกที่อยากจะรีวิว Nescafe Latte Style กาแฟของยี่ห้อยักษ์ใหญ่ในบ้านเรา ก็ออกกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมมาแข่งกับเขาด้วยเหมือนกัน สินค้าตัวนี้บรรจุในขวด PET รูปร่างแปลกใหม่ไม่เคยเห็นมาก่อนในตลาด การออกแบบ Packaging เน้นใช้สีดำ+สีน้ำตาล มีรูปอาคารสไตล์อิตาลีและหอเอนเมืองปิซา ประกอบอยู่ คงอยากสื่อความหมายถึงความเป็นอิตาลี (คาดว่าออกมาแข่งกับทาง D7 ที่โฆษณาช่วงหลังว่าเหมือนได้ดื่มกาแฟอิตาลีแท้ๆ)

Nescafe-Latte-Style เนสกาแฟ ลาเต้ สไตล์

รสชาติของเนสกาแฟลาเต้สไตล์ ขวดนี้ค่อนข้างกลมกล่อม มีรสของนมค่อนข้างเยอะ หากเขย่าขวดเยอะๆก่อนดื่มจะทำให้รสชาติออกมานุ่มลิ้นมาก รสไม่หวานมากและไม่ขม กลิ่นกาแฟค่อนข้างหอมละมุ่น aftertaste ยังคงมีกลิ่นรสของกาแฟอยู่ในปากค่อนข้างนาน

ขนาดบรรจุ 200 Ml. ราคา 20 บาท

จ้างให้บริษัทโตโย แพ็ค ที่อยุธยาผลิตให้(ช่วงหลังๆโปรดักซ์หลายๆยี่ห้อที่มีส่วนผสมของนม ผมเห็นบริษัทนี้ได้ถูกว่าจ้างให้ผลิตเยอะมากๆ)

ตอนนี้เนสกาแฟออกมารสเดียว แต่คาดว่าน่าจะมีรสชาติอื่นๆออกตามมาอีก เพราะถ้าดูจากคู่แข่งในระดับเดียวกัน ก็จะมี Coffio ของ Oishi ที่มีอยู่ 3รสชาติ (ตอนแรกคอฟฟิโอตั้งราคา 25บาท แล้วลดลงมาเหลือ 20บาท) อีกยี่ห้อที่เห็นมาแรงๆก็คือ D7 ที่ออกมา 3รสชาติเหมือนกัน แบบขวดราคาอยู่ที่ 25 บาท

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review Tagged with: , , ,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

ลิงค์ผู้ให้การสนับสนุน

Easy AdSense by Unreal