สั่งสลัดร้าน Jones Salad ผ่านแอพ UberEATS เฮลตี้ง่ายๆได้ที่บ้าน

มารีวิวอีกร้านนึง ในคอนเซ็ป “มีงบ 150 บาทสั่งอะไรกินถึงจะคุ้มฝุดๆ” จากส่วนลด App UberEATS ที่เพิ่งเปิดให้บริการในกรุงเทพไปเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2017 ที่ผ่านมา คร่าวก่อนรีวิวสั่งไอติมเจลาโต้ร้าน Ampersand ไปแล้ว วันนี้ขอมารีวิวร้านสลัดที่มีชื่อโด่งดังในการทำ Content Marketing ที่ชื่อว่าร้าน Jones Salad ของลุงโจนส์ กันดีกว่า

โจนส์สลัด ร้านสลัดคอนเซ็ป เก๋ๆ ที่ลูกค้าเลือกเมนูผักที่อยากทานได้เองสไตล์ชิคๆ ตั้งชื่อก็สุดคูล เพราะเป็นคำพ้องเสียงแบบไทยๆกับคำว่า “โจรสลัด” ส่วนฝรั่งมาอ่านชื่อร้านก็จะเป็น Jones Salad หรือร้านสลัดของลุงโจนส์ นั้นเอง ผมเคยไปสั่งกินสมัยยังมีแค่สาขาเดียว อยู่ที่จามจุรีแสควร์ ก่อนจะมีไอคอนที่ผู้คนจดจำ เป็นรูปหน้าลุงโจนส์ ผู้เผยแผ่ความรู้ในเชิงรักษาสุขภาพ การออกกำลังกาย การกินอาหารอย่างถูกวิธี และก็โด่งดังเพราะมีคนแชร์โพส ไปหลักหมื่นๆ share บนเฟสบุ็คเลยทีเดียว ปัจจุบันร้านโจนส์สลัดมี 5 สาขาแล้ว และก็มาร่วมอยู่ใน UberEats แอปตั้งแต่วันแรกๆของการเปิดบริการในกรุงเทพอีกด้วย

 

แต่ในแอป UberEATS นี้เขาไม่ได้ตั้งให้เราสามารถเลือกผักสลัดได้ตามใจชอบขนาดนั้น แต่ทางร้านได้จัดเซ็ทเมนูให้เลือกอยู่ 5 แบบ (ณ ตอนนี้) โดยเป็นเซ็ทให้เลือกขึ้นอยู่กับชนิดเนื้อสัตว์ที่ต้องการ

 

ubereats-pizzaking-jonesalad-somtumconvent

วันที่สั่งเมนูนี้ ผมนั่งอยู่ที่ห้าง The Up RAMA3 เป็นห้างคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆตรงเส้นนราธิวาสตัดกับถนนรัชดาภิเษก ย่านพระราม 3 นั้นเอง วันนั้นสั่งมา 3 ร้าน คือ [PizzaKing + Jone’s Salad + ส้มตำคอนแวนต์]

JonesSalad-Ubereats-Chicken-Quinoa-salad

เมนูที่สั่งมาจากร้านโจนส์สลัดเป็น สลัดอกไก่ควินัวสไตล์เอเชีย (Asian Chicken and Quinoa Salad) ราคา 169 บาท

หลักๆในกล่องนี้จะมีผักสลัดใบฟิลเล่ย์ กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค แครอท มะเขือเทศราชินี บล็อคโครี่ บีทรูท ข้าวโพดหวาน อกไก่หั่นสลัด มาพร้อมกับควินัว ซึ้งเหล่าคนกินอาหารคลีน กำลังคลั่งไคล่กันอยู่ในช่วงนี้ พร้อมน้ำสลัดแบบสลัดงาซีอิ๊วญีปุ่น ปริมาณที่ให้มาก็ถือว่าเยอะอยู่ ถ้ากินคนเดียวก็แบ่งทานได้ 2 มื้อกำลังดี

 

JonesSalad-Veggie Salad

อีกหนนึง ผมลองสั่ง “สลัดอิ่มบุญ The Vegetarian Lover” ในราคา 119 บาท

ก็คือเป็นสลัดผัก+ผลไม้ ไม่มีเนื้อสัตว์ใดๆเจอปน เหมาะสำหรับคนกินมังสวิรัติ หรือกินเจก็ทานได้ (เมนูนี้ผมสั่งมาฝากแม่และพี่สาวอยู่บ่อยๆ)

ในกล่องประกอบด้วยผักสลัดกรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค ผักกาดแก้ว บล็อคโครี่ แอปเปิ้ล ข้าวโพด แครอท กะหล่ำม่วง ถั่วแดงต้ม เม็ดมะม่วงหิมพานต์คั่ว และน้ำสลัดใส (น้ำนี้ให้รสออกเปรี้ยวๆหวานๆ อร่อยดีเหมือนกันครับ ใครเป็นสายกินเจ กินคลีน เมนูนี้สุขภาพสุดๆ

Caesar Salad -Jones Salad Ubereats

อีกหนนึง ผมลองสั่งเมนู ” Deluxe Caesar Salad ดีลักซ์ซีซ่าร์สลัด” ในราคา 169 บาท

สำหรับเมนูนี้ผมว่าผมปลื้มที่สุดในบรรดา ที่เคยสั่งมาลองกินของร้านนี้เลย

ในกล่องประกอบด้วย ผักสลัดคอสเลคตัส กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค มะเขือเทศราชินี อกไก่ต้ม ไข่ต้ม1ฟอง เบคอนกรอบ ขนมปังอกกรอบ โรยหน้าด้วยเพอมาซานชีส พร้อมน้ำสลัดที่เข้มข้นพอสมควร

โจนส์สลัด-UberEATS-สลัดยำซีฟู้ด

อีกหนนึงผมลองสั่ง “สลัดยำซีฟู้ด The Spicy Seafood Salad” ในราคา 169 บาทเช่นกัน

ในกล่องนี้ประกอบด้วยผักสลัดกรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค ต้นอ่อนทานตะวัน แตงกวา มะเขือเทศราชินี เห็ดเข็มทองลวก มาพร้อมกุ้งลวก ทูน่า และน้ำสลัดจะเป็นคล้ายน้ำจิ้มซีฟู้ดผสมกับมายองเนส ให้รสชาติความเปรี้ยวๆเผ็ดๆเหมือนน้ำจิ้มซีฟู้ด แต่ทำให้รสอ่อนขึ้นโดยการเติมมายองเนสลงไปให้สลัดมีความข้นมากขึ้น ก็เป็นอีกรสชาติความแปลกใหม่ ที่ผมไม่เคยกินสลัดแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน (ในกล่องเขามีพริกขี้หนูหั่น+หอมแดง+ตะไคร้ซอย มาให้ด้วยนะ แต่ผมไม่ได้ใส่ลงไปเวลากิน) ไม่งั้นรสชาติความแซ่บซี๊ดจะขึ้นอีกเท่าตัวแน่ๆ

Receipt-JoneSalad-ubereats

ส่วนใบเสร็จจากแอพ Ubereats ก็ออกมาเป็นดังนี้

สั่งเมนู สลัดยำซีฟู๊ด ในราคา 169 บาท ได้ส่วนลดจาก โค้ดแนะนำ “eats-ifb70″ ลดไป 150 บาท เหลือจ่ายเพียง 19 บาทเท่านั้น

อยากกินสลัด เฮลตี้ๆไม่ต้องฝ่ารถติด หาที่จอดรถยากๆ ก็มาสั่งผ่านแอพอูเบอร์อีกกันนะครับ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review, Review Raan Tagged with: , , , , ,
0 comments on “สั่งสลัดร้าน Jones Salad ผ่านแอพ UberEATS เฮลตี้ง่ายๆได้ที่บ้าน
1 Pings/Trackbacks for "สั่งสลัดร้าน Jones Salad ผ่านแอพ UberEATS เฮลตี้ง่ายๆได้ที่บ้าน"
  1. […] รีวิวร้านโจนส์สลัด Jones Salad สั่งผ่าน UberEats […]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

Easy AdSense by Unreal