ลองสั่งไก่ทอดรสเข้มจากThe Pizza Company

ได้รับใบปลิวโปรโมชั่นของพิซซ่าเจ้าดัง The Pizza Company อันล่าสุดมา แอบงงเล็กน้อย เอ๊ะ..เดี๋ยวนี้มีไก่ทอดขายกันแล้วเหรอเนี้ย

พาดหัวไว้ตัวเบ้อเริ่มเลยกับวลี “พิซซ่าก็ดัง ไก่ทอดก็โดน” แต่ดูราคาแล้ว ก็สะดุ้งเล็กน้อย เพราะตั้งราคาแพงกว่าไก่คู่่แข่งอยู่พอสมควรทีเดียว  แต่ก็เอานะ  ทำออกมาที่หลัง มันก็น่าจะมีไฮไลท์อะไร ที่โดนกว่าเจ้าอื่นๆบ้างละ

The Pizza Company ตั้งชื่อไก่ทอดของตัวเองว่า “ไก่ทอด รสเข้ม” ปัจจุบันมีอยู่สูตรเดียว  ราคาขายตั้งไว้ที่

  1. เซ็ทไก่ทอด 3 ชิ้น 199 บาท
  2. เซ็ทไก่ทอด 6 ชิ้น 389 บาท
  3. เซ็ทไก่ทอด 12 ชิ้น 699 บาท

แต่ก็มีเซ็ทจับคู่ไก่ทอด+สปาเก็ตตี้+เป็ปซี่  เพิ่มเข้ามาเป็นออฟชั่นเสริมอีกด้วย 2 เซ็ท

งวดนี้ขอลองสั่งผ่านเว็บไซต์บ้าง เข้าไปที่ www.1112.com ถ้าใช้งานครั้งแรกก็เข้าไป Register ก่อน กรอกชื่อ ที่อยู่สำหรับจัดส่ง แป็ปเดียวก็เสร็จแล้ว ขั้นตอนการลงทะเบียนไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก เสร็จแล้วก็มีเลือกกันว่าจะสั่งชุดไหน  (ผมว่าสั่งผ่านเว็บ มันสะดวกที่ว่าเราเลือกดูเมนู ดูโปรโมชั่น เลือกหน้าพิซซ่า ลดนั้น เพิ่มนี้ได้เอง ตามต้องการได้สะดวกดี ดีกว่าการโทรสั่งแบบเดิมๆ)

วันนี้ลองเลือกสั่งเซ็ทโปรโมชั่นอันแรก “อิ่มอร่อย ต้องลอง 299 บาท” (มีไก่ 3 ชิ้น +สปาเก็ตตี้ +เป็ปซี่ 500ml.)

พอเลือกเซ็ทนี้ แล้วก็มีให้เลือกสปาเก็ตตี้ ว่าจะเอาหน้าอะไร ผมเลือกหน้าแฮมและเห็ด แต่ถ้าเลือกหน้าอื่นๆ ต้องเพิ่มอีก 20 บาท

พอคอนเฟิร์มหน้านี้แล้ว ก็จะไปสู่หน้าสรุปรวมยอดค่าอาหาร +ค่าจัดส่งอีก 30 บาท แล้วก็จะมีอีเมล์มาแจ้งยืนยันอีกที จากนั้นก็รอไป 30นาที ไก่ก็มาส่งที่บ้าน

ได้มาแล้วครับ แพ็คเกจจิ้งของไก่ทอดค่อนข้างดูดีทีเดียว ดูลุกอินเตอร์มากๆ มาพร้อมน้ำจิ้มไก่อีก 3 ซอง(ดูจากผู้ผลิตเป็นของตราแม่ประนอม)

เปิดกล่องมาดูแล้วไก่ 3 ชิ้นที่สั่งมา ขนาดกำลังดี ชุปแป้งมาดูหนาเหมือนกัน แต่ที่สำคัญไม่อมน้ำมันเลย  และไก่ทั้ง 3 ชิ้นที่ได้มาจาก 3 ส่วนคือ สะโพก,น่องไก่,ปีกไก่

ถาดนี้สปาเก็ตตี้แฮมและเห็ด หอมกรุนน่ากินทีเดียว  ตอนแรกไม่รู้ หยิบถาดออกจากถุง สะดุ้งเฮือกเพราะถาดมันร้อนมากๆ

ลองผ่าพิสูจน์ไก่ซักหน่อย พบว่าชิ้นขนาดกำลังดี แป้งที่ชุปค่อนข้างหนาเหมือนกัน แต่ไม่อมน้ำมัน เลยรู้สึกดีหน่อย ไก่ทอดมาสุกกำลังดี กรอบนอกนุ่มใน แต่ผมว่าเครื่องเทศมันยังไม่เข้าเนื้อเท่าไรนะ ใครลองทานแล้วลองมาแชร์ให้ฟังบ้างว่ารสชาดคล้ายกันไหม

ขอปิดท้ายรีวิวแค่นี้ละกันครับ ใครยังไม่เคยลองไก่ทอดของร้านเดอะพิซซ่าคอม ก็ลองสั่งมาทานดูกันนะครับ ^^

 

หากเห็นว่ารีวิวนี้มีประโยชน์ กด Like กด Share ด้านล่างเป็นกำลังใจให้หน่อยนะครับ  ขอบคุณครับ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review Tagged with: , , , , ,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

Easy AdSense by Unreal