จิบชาหอมๆTwinings คู่กับน้ำตาลกรวดรสมิ้นต์ของลิน ความสุขเล็กๆของคนดื่มชา

เดินแวะเข้าไปที่ Tesco ล่าสุดเลยได้สอย ชาอังกฤษแบรนด์ Twinings มา1กล่อง พร้อมกับน้ำตาลกรวดรสมิ้นต์ของ Lin มาอีก 1ซอง ยอมรับเลยครับว่าเป็นการจับคู่ที่ทำให้คนดื่มชาอย่างผมได้มีความสุขกับการจิบชาเสียจริงๆ

Lin-sugar-mint-Twinnings

มาดูกันที่ชาอังกฤษของทวินนิงส์กันก่อน ชายี่ห้อนี้ทำรสชาติออกมาได้หลากหลายมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในท้องตลาดเลย แต่เสียอยู่หน่อยที่การขายเป็นกล่อง 25แพ็ค นั้นดูจะเป็นการบังคับให้คนซื้อต้องซื้อรสชาติเดียวกันถึง 25 ซอง ยังดีที่ยังมีบางกล่อง จับ5รสชาติมารวมกันไว้ในกล่องเดียว (5รสๆละ 5ซอง) อย่างที่เลือกซื้อมานี้ เป็นTwinings Selection มี 5 รสชาติด้วยกันคือ 5Blaccurrant, 5Cherry, 5Lemon, 5Four red Fruits, 5Passion fruit+Mango+Orange

หลังจากได้ลองชิมทุกรสชาติ แล้วผมชอบ Lemon ที่สุดใน 5 รสนี้ จริงๆผมชอบ Jasmine กับ Peppermint ด้วยนะ แต่ 2 รสนั้นต้องซื้อเป็นกล่อง 25ซองเลย  ชาของทวินนิงส์สามารถทำกลิ่นออกมาได้หอมมากจริงๆ ไม่ว่าจะชงรสไหนๆ ก็ตามกลิ่นผลไม้จะหอมหวน น่าดื่มมาก

มาดูกันที่น้ำตาลกรวดรสมิ้นต์ของลินบ้าง ต้องยอมรับว่า Lin เป็นผู้ผลิตน้ำตาลของไทย ที่กล้าคิดนอกกรอบ คิดรูปแบบของน้ำตาลให้ออกมาหลากหลายแบบ อย่างที่ซื้อมานี้ ก็เพราะผมเห็นว่ามันแปลกดี และน่าลองมากด้วย (ปกติชอบกินอะไรที่เกี่ยวกับมินต์ๆด้วย) อย่างซองนี้ที่ซื้อมา ก็คือน้ำตาลกรวดผลึกเล็กๆไม่ใหญ่นักสีขาวๆ แต่แค่เปิดถุงออกมาก็ได้รับกลิ่นหอมๆเย็นๆแบบ มินท์ออกมาแล้ว หอมมากๆ ยอมรับเลย พอนำมาชงกับชาทวินนิ่งส์แล้วด้วย มันสุดยอดมาก เพราะทำให้เราได้ดื่มชากลิ่นผลไม้+ความหวานอ่อนๆมีรสเย็นๆนิดจากน้ำตาลกรวดของลิน ทำให้ทุกแก้วนั้น อร่อยยิ่งขึ้นจริงๆ

 

จริงๆผมเองได้ติดตามโปรดักซ์หลายๆตัวของลินอยู่เช่นกัน บางอันก็น่าสนใจแต่ยังไม่ได้ลองซื้อ เช่น ผลึกน้ำตาลมาพร้อมแท่งอบเชย(Cinnamon) สำหรับผู้ชอบดื่มด่ำกาแฟแบบมีสไตล์ และก็มีโปรดักซ์พวก Syrup กลิ่นคาราเมล กลิ่นฮาเซลนัท ที่เวลาไปซื้อกาแฟสดยี่ห้อดังๆ มักจะคิดค่าเติมไซรับ 10-15 บาทต่อแก้ว แต่เราซื้อไซรับของลินมาเติมได้เองตามใจชอบ

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review Tagged with: , , , , , , , , , ,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

ลิงค์ผู้ให้การสนับสนุน

Easy AdSense by Unreal