ไปร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย+จิบกาแฟคนทำเว็บ

เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา ผมได้ไปร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (Thai Webmaster Association) จัดที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว งานวันนี้ควบรวมทั้งการประชุมใหญ่สามัญ+การเลือกตั้งกรรมการสมาคมฯชุดใหม่+งานจิบกาแฟคนทำเว็บ หัวข้อ”หนึ่งปีต่อจากนี้ คุณอยากเห็นวงการเว็บไทยเป็นอย่างไร?”

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี +เลืือกตั้งกรรมการสมาคมชุดใหม่+งานจิบกาแฟคนทำเว็บ

บรรยากาศก็ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ตามสไตล์ของคนทำเว็บ แต่ในงานก็มีคนเว็บมาสเตอร์ชื่อดังๆ มาร่วมงานกันหลากหลาย ทั้ง Kapook.com, Tarad.com, Dek-d.com และเว็บมาสเตอร์ดังๆอีกหลายคน

Jibcafe จิปกาแฟคนทำเว็บ รายงานผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา

ในช่วงแรกของงาน ก็เป็นการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของสมาคมฯในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีหลายหลายโปรเจ็คมากๆ อาทิเช่น โครงการ INET Young Webmaster Camp, โครงการ MashCamp Bangkok2008, โครงการ ThinkCamp, โครงการสำรวจและทดสอบคุณภาพความเร็วอินเทอร์เน็ต 2552 [www.speedtest.or.th], โครงการจัดทำชุดการเรียนรู้เพื่อคุ้มครองผู้ใช้อินตอร์เน็ต [Cyber Protect] , โครงการคลังปัญญาไทย [www.panyathai.or.th]

งานจิบกาแฟคนทำเว็บหัวข้อ "หนึ่งปีต่อจากนี้ คุณอยากเห็นวงการเว็บไทยเป็นอย่างไร?"

จากนั้นก็ต่อกันด้วย งานจิบกาแฟคนทำเว็บในหัวข้อ “หนึ่งปีต่อจากนี้ คุณอยากเห็นวงการเว็บไทยเป็นอย่างไร?” ก็ให้สมาชิกแต่ละคนออกมาพูดประเด็นที่น่าสนใจ ที่เห็นว่ามีประโยชน์ต่อวงการเว็บไทย ได้ข้อคิดและประเด็นแตกย่อยออกมามากมาย คิดว่าคงได้ MindMap chart มาให้ได้ดูกันเร็วๆนี้ จากทางคุณบอย อภิศิลป์

ผู้สมัคร กรรมการสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ThaiWebmaster

ต่อเนื่องกันด้วยการเลือกตั้งคณะกรรมการสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ชุดใหม่ ซึ่งที่ประชุมมีมติให้ พ.ต.อ.ญาณพล ยั่งยืน เป็นนายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยต่ออีก 1 สมัย แบบไม่มีคู่แข่งเพราะไม่มีใครเสนอชื่อคนอื่นมาแข่งขัน ก็เป็นผลดีเพราะจะได้ดำเนินงานต่อเนื่องไปได้เลย ส่วนกรรมการสมาคม ก็ได้มีการลงคะแนนเพื่อเลือกตั้งกัน ได้กรรมการมา 7 ท่าน และทางนายกสมาคมแต่งตั้งเพิ่มอีก 4คน แล้วก็ปิดการประชุมใหญ่ ลงอย่างปิติ

ป.ล.

ข้อมูลเพิ่มเติม นสพ.ไทยรัฐ “ญาณพล”เป็นนายกฯส.ผู้ดูแลเว็บอีกสมัย”

ภาพบรรยากาศงานประชุมใหญ่ จากเว็บสมาคมฯ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Event Tagged with: , ,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

Easy AdSense by Unreal