รีวิว Britghty เครื่องดื่มโสมเกาหลีสกัด เอาใจวัยรุ่น

Brighty เครื่องดื่มโสมเกาหลีสกัด

Brighty เครื่องดื่มโสมเกาหลีสกัด

สำหรับเครื่องดื่มตัวนี้ ผมได้ลองซื้อมาชิมจากร้านเซเว่นมานานหลายวันแล้ว พึ่งจะได้เอามาลงรีวิวมาให้ดูกัน ตอนแรกก็คิดดูอยู่ว่าจะซื้อมาดีรึเปล่า เพราะปกติไม่ค่อยนิยมเครื่องดื่มประเภทนี้เท่าไร แต่ก็เอานะ เป็นคนชอบลองชิมอะไรใหม่ๆอยู่แล้ว

เท่าที่จำได้ สมัยเด็กๆเคยตามแม่ไปเดินแถวพาหุรัด บางลำภู แถวๆนั้นมักจะมี แม่ค้าเอาน้ำโสมสกัดมาขายตามริมถนน โดยเป็นน้ำโสมสกัดขวดแก้วเล็กๆ ขวดนึงก็น่าจะประมาณ 20-30 cc ได้มั่ง ไม่แน่ใจ มีวางขายทั้งแบบขายปลีกและขายยกกล่อง เวลาจะกินเขาก็จะหักคอแก้วแล้วก็กรอกใส่ปากเลย จำได้ว่าเคยลองกินตอนเด็กๆ สัมผัสแรกนั้น รสชาติของโสมที่ร้อนแรง ตั้งแต่ปาก ลงคอ ไปถึงท้องเลยทีเดียว

กลับมาที่ Brighty สินค้าตัวนี้ทำเป็นเครื่องดื่มชนิด RTD (Ready to drink) ที่ออกแบบโลโก้ออกมาค่อนข้างทันสมัย ใช้ขวดที่ดู โมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยดี แพจเกจจิ้งโดยรวมทำออกมาได้ดีทีเดียว

สัมผัสแรกของbrighty นี้ ผมขอบอกเลยว่าอึกแรกที่ลิ้มผมสัมผัสเข้าไป มันมีกลิ่นและรสของโสม ค่อนข้างแรงเหมือนกินโสมสกัดแบบตอนเด็กๆเลย นั้นคืออึกแรกนะครับ แต่พอจิบๆ ไปเรื่อยๆแล้ว จะรู้สึกได้เลยว่าลิ้นจะคุ้นกับรสชาติโสมแล้ว แต่ก็ยังคงมีความร้อนแรงของโสมอยู่ แต่ความเข้มข้นเหมือนจะลดลงไปมาก แต่ยังคงทำได้แค่จิบทีละนิดๆ เท่านั้น ยังไม่สามารถกลืนที่ละมากๆได้ เพราะรสมันจะแรงเกินไป

มองดูเครื่องดื่มตัวนี้ เหมือนผู้ผลิตต้องการจะขยายตลาดเครื่องดื่มโสมเกาหลีสกัด ให้ใกล้ชิดวัยรุ่นและกลุ่มคนช่วงเริ่มต้นทำงาน(First jobber) ซะมากกว่า เพราะทั้งโลโก้ การออกแบบต่างๆ และโฆษณาทีวีที่ออกมาให้เห็นกันแล้ว ก็สื่อมาทางนี้

จุดเด่นของเครื่องดื่มตัวนี้ระบุไว้ข้างขวด ชูจุดขายว่ามีสาร Ginsenosides ซึ่งมีอยู่มากในโสม สารตัวนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกตัวหนึ่งที่ช่วยเรื่องบำรุงระบบหัวใจ และเสริมประสิทธิภาพของสมองให้ดีขึ้น (ไม่รู้ออกมาแข่งกับ Peptein ด้วยรีเปล่า)

Product Information

Brand : Brighty ไบรทตี้

Type: Healthy drink / Functional drink

Net volume: 250 ml.

Price: 20 bath

Company: บริษัทอาหารและยาเพื่อสุขภาพ

ไบรทตี้

ไบรทตี้

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review Tagged with: , , ,
3 comments on “รีวิว Britghty เครื่องดื่มโสมเกาหลีสกัด เอาใจวัยรุ่น
  1. dellcarl พูดว่า:

    ก่อนหน้านี้ ผมเป็นคนที่ไม่ชอบทานโสม เพราะกลัวเรื่องความขมของมัน

    พอเพื่อนลองเอามาให้ทาน ตอนแรกก็เกิดความรู้สึกไม่อยากทานแล้ว แต่เพื่อนขยั้นขยอให้ลองชิมดูก่อน พอทานแล้วรสชาติก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราๆ กินโสมยาจีนอะนะ

    พอกินๆ ไป ก็คุ้นๆ ลิ้นไปเองอย่างที่รีวิวนี้บอก และรู้สึกสดชื่นขึ้น เพราะตัวยาโสมมีฤทธิ์ทำให้สมองตื่น กระปรี้กระเป่าอย่างที่รู้ๆ กัน

    การออกแบบแพ็กเกจจิ้ง ก็สวยดีนะ ผิดกับแพ็กเกจจิ้งเครื่องดื่มโสมของยี่ห้ออื่นๆ ที่ดูจะเป็นลักษณะไปในทางยาเลย

  2. คนขับ พูดว่า:

    อืม น่าลองครับ

  3. *-* พูดว่า:

    ขวดละเท่าไหร่เล้วมีส่วนผสมอะไรบ้าง ขายเป็นเเพ็คหรือเเยกบอกด้วยๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

Easy AdSense by Unreal