9ร้านอาหาร UberEats อิ่มอร่อยคุ้มค่าน่าโดน

หลังจากที่ผมได้สั่งอาหารออนไลน์ผ่าน App Ubereats มาเยอะมากๆ (นับล่าสุดคือ สั่งเกิน 180 ครั้งไปแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวมกราคม-กันยา 2017) วันนี้อยากเขียนรีวิวถึง 9 ร้านอาหาร ที่คุ้มค่า ถูกใจ เมื่อสั่งผ่านแอปอูเบอร์อีท ให้ทุกท่านไปลองตามรอยกัน มีร้านไหนบ้างไปดูกัน

9ร้านอูเบอร์อีท อิ่มอร่อยคุ้มค่า

9ร้านอาหาร UberEats คุ้มค่าน่าโดน

 

เริ่มต้นกันที่ร้านแรกเลย

 

IndianFood-Ubereats

ร้าน indian Food สั่งผ่าน UberEats

1. ร้านอินเดียฟู๊ด Indian Food
ร้านนี้คือร้านที่ผมสั่งบ่อยสุดเลยครับ เพราะเป็นร้านอาหารอินเดีย ที่ราคาย่อมเยามากๆ อยู่แถวๆเจริญนคร รสชาติของแกงกะหรี่ เข้มข้นจัดจ้านในราคาที่คุณต้องร้องว้าว แน่นอน ร้านนี้มีเมนูหลากหลายทั้งแกงอินเดียแบบต่างๆ มีครบทั้งมังสวิรัติ หรือแบบแกงใส่เนื้อสัตว์ ราคาแค่ร้อยต้นๆ แป้งนานก็เริ่มที่แผ่นละ40 บาทเท่านั้นเอง ร้านนี้เป็นร้านโปรดในแอป Ubereats ของผมเลยแหละ

 

TheEatRestaurant-Ubereats

2. ร้านอีท The EAT Restaurant
ถ้านึกอยากกินสเต็กอร่อยๆ ในราคาประหยัด ร้าน The EAT แถวๆช่องนนทรี คือร้านที่ผมชอบสั่งประจำ ร้านนี้เน้นสเต็กเป็นหลัก มีทั้งสเต๊กหมู ไก่ ปลาดอรี่ ปลาแซลมอน สปาเก็ตตี้ต่างๆ ซุป ไส้กรอก เมนูแบบคลีนฟู๊ด ข้าวไรซ์เบอร์รี่กับอกไก่ย่างอะไรงี้ก็มีด้วย ในราคาที่ไม่แพงเลย
เช่นสเต็กหมู79 สเต็กปลา89 นักเก็ต55 สปาเก็ตตี้ซอสหมูสับ85 เสิร์ฟพร้อมเฟรนฟราย หรือข้าว+ผักสลัดแถมให้อีกนิดหน่อย เป็นหนึ่งในร้านสเต็กที่ถือว่าราคาถูก และรสชาติถูกปากผมมากๆ ร้านนึงเลย

 

Salapao-shanghai-Ubereats

3. ร้านซั่งไห่ซาลาเปา Shanghai Salapao
ร้านขายซาลาเปา-ขนมจีบในแอป Uber Eats ยังมีไม่เยอะนัก แต่การที่ร้านซั่งไห่ มาร่วม Join กับแอปนี้ ทำให้ผมสั่งซาลาเปาของเจ้านี้มากขึ้นจริงๆ ถือว่าราคาซาลาเปาก็กลางๆนะ ไส้หมูแดง ไส้หมูสับ ไส้ครีมก็ลูกละ22บาท ถ้าเป็นตระกูลซาลาเปาลาวา ก็ตกลูกละ17 บาท แต่ที่สั่งบ่อยๆเลยคือไส้ผักของร้านนี้ แม่และพี่สาวผมซึ้งเป็นคนกินเจ ชอบไส้ผักมากๆ ถือว่าเป็นร้านซาลาเปาที่ถูกใจที่สุดในแอพอูเบอร์เลย

 

GJ-Lecker-Ubereats

4. ร้านจี.เจ.เลคเกอร์ G.J. Lecker
ร้านเล็กๆอยู่ในห้าง SENA fest เจริญนคร เมนูเด่นของร้านนี้คือไส้กรอกเยอรมันย่าง มีหลายประเภทให้เลือก ทั้งเบอร์รินเนอร์เวิร์ส , ทูริงเจอร์ริง, ไส้กรอกซอริโซ่ ปาปิก้า และไส้กรอกเยอรมันแบบอื่นๆอีกหลายตัวเลย คือรสชาติอร่อยมาก ในราคาไม่แพงเลย 70-89บาท ต่ออัน พวกมันบด Mash Potatoes ก็อร่อยมาก น้ำเกรวี่ของร้านนี้กินแล้วฟินติดใจ

 

Gimme-the-farm-Ubereats

5. ร้านจิมมี่เดอะฟาร์ม Gimme The Farm
ร้านนี้ผมไม่เคยรู้จักมาก่อน เพิ่งได้ยินจากแอป Ubereats นี้แหละ แต่พอลองไปค้นดูโปรไฟล์ร้านก็พบว่าเป็นร้านฮาลาลที่ปลูกผักไฮโดปอนิกส์ด้วย ทำให้ผักที่ร้านนี้ค่อนข้างสดใหม่มาก แถมให้เยอะอีกตั้งหาก (คงเพราะปลูกเองนั้นแหละมั่ง) ร้านขายหลายประเภททั้งสลัด สเต็ก สปาเก็ตตี้ บะหมี่เนื้อแดง บะหมี่เกี๊ยวก็มีนะ ข้าวแกงกะหรี่ โซบะ ทาโกะยากิ ผักโขมอบชีส คือไม่รู้จะเรียกว่าขายสัญชาติอาหารอะไรดี เพราะมีหลากหลายมาก
เคยสั่งสลัดซีซ่าร์79 บาทมาทาน อร่อยมาก น้ำสลัดซีซ่าร์นี้ถูกใจจริงๆ , อีกครั้งเคยสั่งสลัดกุ้งทอดในราคา89บาท ตกใจกับกุ้งทอด3ตัว (แต่ร้าน+เพิ่มเอง10บาทเอง เอากำไรตรงไหนเนี้ย) , สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเล79 เคยสั่งมาหนนึง อร่อยและเข้ากันมากๆ เหมือนกินสปาเก็ตตี้ที่ผัดกับต้มยำทะเลแบบแห้งๆหน่อย น้ำไม่มาก อร่อยกำลังดี

 

BurgRepublic-Ubereats

6. ร้านเบิร์กรีพับลิค Burg Republic
ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ฟู๊ดทรัค ขายหน้าห้าง SENAfest แต่ร้านนี้บอกเลย กินแล้วน้ำตาจิไหล ไม่เคยกัดเบอร์เกอร์ร้านไหนกินแล้วฟินอย่างงี้มานานแล้ว ราคาก็ไม่เบานะ ตกอันละ 200 บาทขึ้นไป แต่ชอบซอสเห็ดและตัวขนมปังเบอร์เกอร์ของที่นี้มากๆ แนะนำให้ลองสั่งมาทานสักครั้งนึง แล้วคุณจะรู้เองว่า กัดแล้วฟินเป็นยังไง

 

แซ่บสะเด็ด-Ubereats

 

7. ร้านแซ่บสะเด็ด Sabsaded
ร้านอีสาน รสแซ่บ ดูในแอปผมเห็นอยู่2สาขา ตรงสาทร และแถวอโศก คือร้านขายอาหารอีสานในแอปอูเบอร์อีทมีเยอะนะ แต่ร้านที่กล้าขายราคาแบบร้านนี้ในแอปมีไม่เยอะ โดยรวมที่เคยสั่งมา ส้มตำรสชาติดี (แต่บางครั้งก็เค็มไป หรือเผ็ดไปก็มีนะ) เนื้อแดดเดียวเคยสั่งมา2หนอร่อยดี แต่เคยสั่งน้ำตกหมูมา1หน เค็มและรสไม่ได้เลย ก็เลยไม่ได้สั่งเมนูนี้อีก
มาดูราคากัน ตำไทย30 ตำไทยปู40 เนื้อแดดเดียว60 ตำข้าวโพดไข่เค็ม50 ซุปหน่อไม้40 น้ำตกหมู55 (คือที่บอกว่ากล้าขายราคานี้ ก็เพราะว่าร้านอื่นๆในแอป เขาไม่กล้าเอาราคานี้มาขายกัน เหตุเพราะปกติทาง App UberEats เขาคิดค่าคอมมิสชั่น 30% จากราคาขายอยู่แล้วไง เช่นตำไทย30บาท โดนหัก30% ก็เหลือได้เงินจริง21บาทเท่านั้น )ทำให้ร้านอีสานอื่นๆ ไม่มีใครกล้าขายราคาถูกขนาดนี้ผ่านแอป เพราะโดนหัก% ไปมากจนแทบไม่เหลืออะไร เพราะตั้งราคาถูกไว้อยู่แล้ว

 

iberry-Ubereats

8. ร้านไอเบอร์รี่ iberry

ร้านขายไอศกรีมและขนมเค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ชื่อดังที่ใครๆหลายคนน่าจะรู้จักกันแล้ว ก็เป็นอีกร้านนึงที่ผมสั่งบ่อย ส่วนตัวชอบสั่งเค้กเป็นชิ้นๆ หรือพวกแยมโรล สโคนก็โอเค แพคเกจจิ้งใส่กล่องมีแบรนด์ร้านดูดีสมฐานะ iberry ในแอปอูเบอร์อีท มีหลายสาขา ส่วนใหญ่อยู่ตามห้างในย่านธุรกิจ

 

RoyalCrepe-Ubereats

9. ร้านรอยัลเครป (สาทร) Royal Crepe 

ร้านนี้ผมก็ไม่รู้จักตัวร้านมาก่อน แต่เห็นเมนูในแอพ ubereats เลยลองสั่งอันนี้ อันนั้น มาลองไปเรื่อยๆ จริงๆร้านนี้ขายเครปเป็นหลัก เคยสั่งมากิน 2-3 หน ก็ถือว่าอร่อยคุ้มค่าดี แต่ช่วงหลังๆผมดันปลื้มอาหารหมวด เบอร์เกอร์ของร้านนี้ เพราะราคาคุ้มค่าและอร่อย ปริมาณที่ให้มาก็ถือว่าเต็มปากเต็มคำพอสมควรเลย อีกหมวดที่สั่งมากินแล้วชอบมากคือหมวด  Wrap แร็พไก่ , ชีสแร็พ อร่อยดี คุ้มราคา

 

### สำหรับใครที่ยังไม่เคยโหลดแอพ UberEats ###

อ่านวิธีการใช้งาน App อูเบอร์อีท พร้อม Promo-code สำหรับใช้เป็นส่วนลดสั่งครั้งแรกได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

แนะนำวิธีสั่ง Ubereats พร้อมโค้ดส่วนลด เมื่อสั่งครั้งแรก

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review, Review Raan Tagged with: , , , , , , , , , , , , ,
0 comments on “9ร้านอาหาร UberEats อิ่มอร่อยคุ้มค่าน่าโดน
1 Pings/Trackbacks for "9ร้านอาหาร UberEats อิ่มอร่อยคุ้มค่าน่าโดน"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

Easy AdSense by Unreal