สั่งพิซซ่าจากร้าน Pizza King ผ่านแอพ UberEATS พิซซ่าส่งด่วนรสชาติพอประมาณ

วันนี้ขอรีวิวอีกร้านนึงใน คอนเซ็ป “มีงบ 150 บาทสั่งอะไรกินถึงจะคุ้มฝุดๆ” จากส่วนลดแอพ UberEats ที่เปิดให้บริการในใจกลางกรุงเทพที่ผ่านมา วันนี้ขอรีวิวร้านพิซซ่า เจ้านึงที่ผมเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนเหมือนกัน แต่มาเห็นในแอพ UberEats แห่งนี้เป็นครั้งแรก และกอปรด้วยราคาพิซซ่าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงที่สั่งได้ในงบ 150 บาท +นิดๆ เลยได้ลองสั่งพิซซ่าเจ้านี้มาลองไป 6-7 หนแล้ว

จากการไปค้นข้อมูลมาจากกูเกิลก็พบว่าร้านพิซซ่าคิง ตอนนี้มีอยู่ 5 สาขา อยู่ในย่านเศรษฐกิจทั้งนั้นเช่น สีลม ทองหล่อ ศาลาแดง สุขุมวิท49 และอีกสาขาออกไปโซนรามอินทราโน้นเลย

เหตุที่สั่งพิซซ่าเจ้านี้บ่อยหน่อย ก็เพราะราคาส่วนใหญ่อยู่ในเรต 159.43 บาท หลากหลายเมนู และชื่อก็ออกแปลกๆหลายอัน เลยลองสั่งมาทานดู ดังเช่น

ubereats-pizzaking-jonesalad-somtumconvent

 

Prosciutto-Funghi-PizzaKing

พิซซ่าหน้าแฮมชีส Prosciutto and Funghi Pizza ราคา 159.43  บาท (จำไว้ร้านไหนราคาอาหารมีเศษสตางค์ติดมาด้วย แสดงว่าร้านนั้นปกติราคาอาหารยังไม่รวมภาษี Vat อย่างเมนูนี้จริงๆราคา 149 บาท +VAT7% เลยรวมราคาเป็น 159.43 จะปัดเศษลงก็ไม่ปัดอีก ทีขายผ่าน FoodPanda ยังตั้งราคา 159 ถ้วนๆปัดเศษได้ แต่ดันไม่มาปัดในแอพอูเบอร์)

เป็นพิซซ่าขนาดประมาณ 8 นิ้ว จะเรียกว่าแป้งบางก็ไม่เชิง จะแป้งหนาแบบเจ้าใหญ่ก็ไม่ใช่ ขนาดแป้งหนา กลางๆครับ จากการที่ลองสั่งมาหลายๆครั้งแล้ว ลองไป6-7หน้าได้ ต้องบอกว่ารสชาติพอรับประทานได้ครับ ไม่ได้อร่อยอะไรมาก ข้อเสียที่เห็นชัดๆเลยคือเนื้อแป้งพิซซ่าแข็งเร็วมาก จากการสังเกตุหลายครั้ง พอสั่งมาปุ๊ปใช้เวลารออาหารประมาณ 30 นาทีโดยเฉลี่ย แต่ทุกครั้งที่มาถึงมือผม ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่พิซซ่ายังร้อนอยู่ (แม้ว่ากระเป๋าส่งอาหารของคนขับ UBerEats เขาจะมีฉนวนกันความร้อนก็ตาม) ผมเลยไม่แน่ใจว่าพิซซ่าเขาทำเสร็จแล้ว รอลูกค้าสั่งแล้วค่อยใส่กล่อง หรือว่าพิซซ่าเขา Make to Order กันแน่ๆ แต่ข้อเสียที่ผมไม่ชอบสุดของเจ้านี้ก็คือ ส่วนขอบของพิซซ่ามันแข็งโป๊ก  คือแข็งมากๆ ระดับกัดไม่ค่อยเข้า หลังๆกินพิซซ่าเจ้านี้ผมทิ้งขอบหมดเลย

Piccantissima-Pizza-king

พิซซ่าหน้าพิคคานทิซิมา Piccantissima (หน้าไรอะไม่เคยได้ยินมาก่อน) ราคา 159.43 บาท

มีหน้าเป็นไส้กรอก ซาลามี่ และมอซซ่าเรล่าชีส  หน้านี้ผมสั่งมาเป็นครั้งที่ประมาณ 4หรือ5 นี้แหละจากสาขาสีลม และเพิ่งมารู้ว่า ร้านเขามีแป้งดำขายด้วย (แป้งชาร์โคล) เพราะพอดีวันที่สั่ง คนที่ร้านโทรมาหาหลังกด Place Order ไปว่าแป้งขาวหมดตอนนี้มีแต่แป้งดำ จะได้ไหม? ผมก็เลยเอาเลย ลองกินแล้วผมว่าแป้งชาร์โคลตัวแป้งจะนิ่มกว่าแป้งขวาซะอีกนะ หลังๆเวลาสั่งผมจะ Note เพิ่มไปทุกครั้งเลยว่าขอแบบแป้งดำนะ (Note เราสามารถเขียนแจ้งเพิ่มไปได้นะ เวลาที่กดเมนูต่างๆ มันจะมีช่องให้กรอกข้อความคำสั่งพิเศษแจ้งให้ร้านทราบ เช่นไม่ใส่หอม ไม่ใส่พริก ไรงี้)

 

พิซซ่าฮาวายเอี้ยน-PizzaKing

พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน Hawaiian Pizza ราคา 159.43 บาท

หน้าก็จะมีแฮม สัปปะรด และมอซซ่าเรล่าชีส

Sorrentina-PIzzaking

มีครั้งนึงผมลองสั่งอย่างอื่นของร้านนี้มากินบ้าง เห็นหมวดพาสต้าตัวนึงชื่อแปลกๆ เลยลองสั่งดู เมนูนี้ชื่อว่า Sorrentina เซอเรนติน่า ราคา 159.43 บาทเช่นกัน มันก็คือสปาเก็ตตี้ราดซอสมะเขือเทศแล้วใส่มอซซ่าเรล่าชีสมา ให้ได้ฟีลยืดๆ ได้พอประมาณ เมนูนี้เป็นครั้งแรกของร้านนี้ ที่พออาหารมาถึงมือแล้วมันยังอุ่นอยู่  อย่างที่เขียนไว้ข้างบน พิซซ่าทุกถาดที่เคยสั่งผ่านอูเบอร์มาของเจ้านี้ ถึงมือลูกค้าแล้วเย็นหมดแล้วทุกถาดเลย

 

สรุปรีวิวร้านนี้ก็คือ ถ้าคุณมีงบ 150 บาทจาก ส่วนลดสั่งอาหาร UberEATS ได้ การสั่งพิซซ่าร้านนี้ จะเพิ่มเงินแค่ไม่มาก แต่ความอร่อยก็จะไม่มาก ตามไปด้วย ถ้าอยากลองก็สั่งดูครับ ระดับพอทานได้

ใครยังไม่เคยโหลดแอพ UberEATS มาก่อน อย่าลืมว่ามีส่วนลด 150 บาทเมื่อสั่งครั้งแรกเพียงกรอกโค้ดแนะนำ “eats-ifb70″  ลงในช่อง Promo Code อ่านรีวิววิธีสั่งอาหารUberEats ครั้งแรก ได้ที่ลิงค์นี้ครับ

ป.ล เห็นผมบ่นๆว่าไม่อร่อย แต่ทำไมถึงสั่งบ่อยจัง เหตุผลที่ชัดเจนที่สุดก็คือ พิซซ่าร้านอื่นๆที่ขายผ่านแอพ Uber มันราคาสูงทั้งนั้นเลย สูงขนาดไประดับ 3ร้อยปลายๆ ถึง 4ร้อยกว่าบาทกันเลยไงละ มันผิดคอนเซ็ปผมที่จะสั่งเมนูมาชิมในราคา 150 +- ไม่เกิน 30-40 บาท

ป.ล.2 คร่าวหลังผมจะรวมรีวิวเมนูจากหลายๆร้าน ที่เรียกว่าสั่งมาแล้ว Fail สุดๆให้อ่านกันด้วยอีก มีหลายเจ้าเหมือนกันนะที่สั่งมาแล้วเฟลมาก

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review Tagged with: , , , , , ,
0 comments on “สั่งพิซซ่าจากร้าน Pizza King ผ่านแอพ UberEATS พิซซ่าส่งด่วนรสชาติพอประมาณ
1 Pings/Trackbacks for "สั่งพิซซ่าจากร้าน Pizza King ผ่านแอพ UberEATS พิซซ่าส่งด่วนรสชาติพอประมาณ"
  1. […] รีวิวพิซซ่าจากร้าน Pizza King สั่งผ่าน UberEats […]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

Easy AdSense by Unreal