Sappe Juice Me น้ำส้มเกร็ดเยอะ (จริงๆ)

JuiceMe1

JuiceMe

วันนี้ได้ลองเครื่องดื่มตัวใหม่ ซื้อมาจากร้านเซเว่น ยี่ห้อ Sappe Juice Me เป็นน้ำส้มพร้อมดื่ม ที่โฆษณาว่า “เกร็ดเยอะ โดนทุกคำ”  ก็คือใส่ Orange Sacs เกร็ดส้มที่มากกว่าของเจ้าอื่น

ถ้าดูแล้ว ก็คาดเดาได้ว่าออกมาตีตลาดน้ำส้มพร้อมดื่มชนิดไม่อัดแก็ส ตามแบบที่ 2 เจ้าใหญ่พึ่งจะออกมากันไม่นานนี้ ก็คือฝ่ายแดง MinuteMaid Pulpy จากค่ายโค๊ก และ ฝ่ายน้ำเงิน Tropicana Twister น้ำส้มผสมเนื้อส้ม จากค่ายเป็ปซี่

หากให้เปรียบเทียบแล้ว ทั้งรสชาติ เนื้อส้ม และปริมาณของเนื้อส้มให้ใส่มาให้ ผมก็บอกตามตรงว่า Juice Me ทำออกมาได้ถูกใจผมมาก เพราะรสชาติน้ำส้มก็ดี ไม่หวาน ไม่เปรี้ยว มากเกินไป และเนื้อส้มของ Juice Me ก็ใส่มาให้เยอะมากจริงๆ ภาพในแก้วนี้อาจจะมองเห็นไม่ชัด แต่จะบอกว่ามีเกร็ดส้มอยู่ประมาณครึ่งแก้วเลยที่เดียว และที่เห็นในแก้วนี้ก็ยังเทไม่หมดด้วย ยังเหลืออีกครึ่งขวดที่ยังไม่ได้เท

หากใคร ชอบทานน้ำส้มที่ได้รสชาติ ส้มแท้ๆ มีเนื้อส้มเยอะๆ ในราคา 20 บาท ผมว่ายี่ห้อนี้ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เช่นกัน ลองหามาดื่มดูครับ แล้วจะรู้ว่าแม้จะเป็นสินค้าจากเจ้าเล็กๆ แต่ก็ทำออกมาได้โดนใจจริงๆ

ข้อมูลทั่วไป

Brand: Sappe Juice Me (เซปเป้ จูซมี)

Type: น้ำส้ม 60% ไม่อัดแก็ส ผสมเนื้อส้ม

Net Volume: 300 ml.

Price: 20 bath

Sappe Juice Me
juiceme2
Sappe Juice Me

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Posted in Food Review Tagged with: , , ,
2 comments on “Sappe Juice Me น้ำส้มเกร็ดเยอะ (จริงๆ)
  1. A พูดว่า:

    เห็นด้วยค่ะ ทานแล้วรู้สึกชอบมากกว่า products อื่นๆ และเท่าที่ดูมาก % ส่วนผสมของน้ำส้มมีมากกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ในราคาที่พอกันค่ะ
    คุ้มค่า คุ้มราคาจิง ๆ

  2. Thanes พูดว่า:

    อืม เห็นด้วยนะนิว เกล็ดส้มเยอะจริงๆ
    แต่ลองชิมรสส้มเช้งดูรึยัง รสชาติดีเหมือนกันนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

ลิงค์ผู้ให้การสนับสนุน

Easy AdSense by Unreal