จิปกาแฟ คนทำเว็บ “ผู้ประกอบการเว็บไทย คิดให้ไกลแล้วไปให้ถึง”

JibCafe-ผู้ประกอบการเว็บไทย คิดให้ไกลไปให้ถึง
เมื่อวานนี้ไปงานเสวนา จิบกาแฟ คนทำเว็บ หัวข้อ “ผู้ประกอบการเว็บไทย คิดให้ไกลแล้วไปให้ถึง”
งานนี้เปลี่ยนที่จัดงานใหม่ ไปอยู่ที่ ศูนย์การเรียนรู้ K SME Care Knowledge Centre บนชั้น2 ของตึกจามจุรี สแควร์
(ตึกนี้เคยไปมาช่วงแรกๆ ตอนที่เปิดตัวใหม่ๆ ร้านค้ายังไม่เยอะเท่าไร ตอนนั้นไปดูลูกค้าเจ้านึงที่ผมขาย E-learning ให้เขาเอาไปใช้สอนในสถาบัน Boston Bright สีส้มๆที่อยู่ชั้น3 วันนี้ไปมาอีกรอบ เปลี่ยนไปเยอะมาก มีร้านอาหารและร้านหนังสือใหม่ๆเกิดขึ้นมากมายเลย)

สำหรับงานนี้ มีวิทยากรหลัก 3 ท่าน ก็คือคุณบอย อภิศิลป์(ซ้าย), คุณวันฉัตร ผดุงรัตน์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Pantip.com(กลาง) และคุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ MD จากบริษัท mInteraction
ส่วนพรีเซนเทชั้น ที่นำมาโชร์วันนี้ เป็นตัวเดียวกันกับของคุณป้อม ภาวุธ พูดในงาน BarCampBangkok3  ในหัวข้อ How-to-Start-Your-Own-Digital Business.(คลิกเพื่อดูสไลด์)
เนื้อหาสไลด์เดียวกัน แต่แตกต่างกันที่ งานBarcamp คนฟังส่วนมากคือ GEEK ส่วนงานจิบกาแฟ คนฟังส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการหรือเจ้าของเว็บ
และยังได้ฟังความเห็นจาก เจ้าของเว็บตัวจริง ทั้งคุณวันฉัตร และคุณศิวัตร ที่มาบอกเคล็ดลับต่างๆที่น่าสนใจ

ไฮไลท์เด็ดของงานนี้อีกอย่างคือของว่างครับ (ผมว่ามันอร่อยจนเป็นไฮไลท์ได้เลยนะ) คือชานมรสกลมกล่อม และปาท่องโก๋ราดนม จากอัมพวา

KSME Care @chamchuri Square

KSME Care @chamchuri Square

จบงานนี้ ผมได้ห้องเรียนหาความรู้เพิ่มมาอีกหนึ่งห้อง เพราะพึ่งรู้ว่า ที่ศูนย์ KSME Care นี้เปิดบริการให้คนทั่วไปที่สนใจจะศึกษา เกี่ยวกับด้านธุรกิจมาฟังสัมมนาดีดี ได้จากศูนย์นี้
โดยมีจัดสัมมนาทุกๆเดือน และเป็นสัมมนาฟรีด้วย (แต่ต้องสมัครสมาชิกกับศูนย์นี้ก่อนนะครับ) เข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.ksmecare.com

Random Posts

Posted in Online Marketing Tagged with: , ,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

About this blog

นายนิว Blogger Food&Bev, Digital MKT, Social Media MKTทำงานด้านการตลาดออนไลน์

บทความล่าสุด

บทความยอดนิยม

ลิงค์ผู้ให้การสนับสนุน

Easy AdSense by Unreal